"Ipaglaban mo nang puspusan ang pananampalataya. Panghawakan mong mabuti ang buhay na walang hanggan, dahil diyan ka tinawag ng Diyos nang ipahayag mo sa harap ng maraming saksi ang iyong pananalig kay Cristo." I Tim. 6:12

July 11, 2014

Happy 5th anniversary! "Readme"

Wow 5 years na pala ang blog nato, akalain mo yun! 5 taon ng walang sawang pagtatanggol sa Iglesia mula sa mga taong walang ginawa kundi siraan ang Iglesia dahil doon sila nagiging masaya. Pero wag silang mag alala dahil hanggat kaya ko, magiging active pa rin ako sa pagboblog.

Paiba-iba ba ang template? haha wag kayo mag alala eto na talaga yung last. Pinaghandaan ko kasi yung centennial kaya ganun.

Salamat po sa mga sumusuporta ng blog na ito! (Pati na dun sa mga sponsor ko para maipagpatuloy ko pa ang pagboblog ko)

Sa 2015 maaaring lumipat na po ito sa iglesianicristoreadme.blogspot.com

Kaya, walang iwanan ha? :)

Natutuwa ako pag nalalaman kong maraming kapatid at hindi kapatid ang nakikinabang sa mga artikulo ng blog na ito, at ang pinaka masaya ay kung naging daan ito para mapaanib ang mga nagsusuri sa Iglesia.

Tuwang tuwa din ako nung nagkatotoo na yung sinabi ko sa isang post ko dated April 2012 ng ganito:


"Let us wait for the upcoming launch of the OFFICIAL WEBSITE of the Iglesia ni Cristo. Its not the mediaservices.org, but the official site. Maybe 2 years or 3 years from now, i dont know, we dont know, whatever date and year it will be launched, the thing is, the INC is preparing for the "Most requested website in the worldwide web by the jealous nonmembers"^^

At ayan na nga ang Iglesianicristo.net

Pero teka, sa 5 taon na iyon ano na ba ang lagay ng blog na ito?

Share ko sa inyo :)






Lahat ng ito ay gawa ng Ama.

Purihin ang Diyos!

Happy Centennial mga kapatid! :)

4 comments:

  1. CONGRATZ Ka ReadMe!!!! Belated Happy 5th Year Anniversary on your blog.. Keep up the good work.. ^_^

    ReplyDelete
  2. you and your blog inspire us ( Fidel H., Fernan DG., James S., Chiesa C., Christopher C.,Ai En See,
    Ethnan Sy, Ligaya V., Loida B. etc., ) to all the more defend our faith.

    Thanks

    ReplyDelete
  3. Congratulations, dear brother! I love this blog because it makes me stronger in the faith whenever I read your articles which are truly enlightening. May the Father continue to bless you po.

    ReplyDelete
  4. How's that?
    INC is viewed in even the Wahabbi Islamic Saudi Arabia and UAE.Samantalang yung iba diyan...
    Pinupugutan na ng ulo,antigas pa rin kasi masyado silang offending sa Islam.Samantalang and INC ay nasa non-violent way.

    ReplyDelete

RULES ARE STRICTLY BEING IMPLEMENTED.
COMMENTS THAT VIOLATE RULES ARE DELETED.

1. Comments should be related to the topic posted
2. No flooding
3. No cursing and name calling (kultoliko, ADDict, Iglesia ni Manalo, etc)
4. No posting of any kind of advertisement/promotion
5. No debates/arguments

You can ask, suggest, answer or react to an article. Discussion or sharing of knowledge is appreciated, not to be confused with debates/arguments.