"Ipaglaban mo nang puspusan ang pananampalataya. Panghawakan mong mabuti ang buhay na walang hanggan, dahil diyan ka tinawag ng Diyos nang ipahayag mo sa harap ng maraming saksi ang iyong pananalig kay Cristo." I Tim. 6:12

December 1, 2012

Wala daw sense at kulelat daw ang blog na ito


Nakakatuwa naman po obserbahan kung paano hamakin ako at ang blog ko nila Mr. Llasos, Catholicdefender2000, Mr. Abe at iba pang catholic bloggers at debaters.

Pag nababanggit ang blog ko sa mga post nila lagi nilang sinasabi na wala daw sense ang mga paliwanag ko, pang bata daw, at kulelat daw ang blog ko dahil konti lang nagviview.







Totoo po ba? Tignan nga natin ang latest ranking ng aming mga blog:


Ayaw ko ng magkomento, ayaw kong tumulad sa kanila na putak ng putak, nagboo boomerang naman sa kanilang yung salitang "KULELAT" at salitang "WALANG SENSE" dahil sa pagpopost ng mga mali maling impormasyon sa kanilang mga blog.

Ilang beses na natin napatunayan na ang paliwanag ni Mr. Abe na ilang taon ng pari, CFD head pa naman, pati na rin si Mr. Llasos na nangangandidato sa pagka senador, lalo na si Catholicdefender2000 na nananahimik na dahil ilang beses na nating nahuling nagsisinungaling din ay mali at walang sense.

Sa mga ginagawa nilang ganito, sino pa kaya ang maniniwala sa kanila?

sila mismo ang nangwawasak ng kani kanilang mga "KREDIBILIDAD".

Ang top 2 ngayon sa ranking ay ang website ng CBCP, naku kaya kaya natin mataasan kahit isang beses ang kanilang website?

PWEDE!

Dati nga hindi ako naniniwala na malalampasan ko ang mga blog na THE SPLENDOR OF THE CHURCH at pati yung MONK'S HOBBIT, ngunit sa patuloy nyong pagsuporta at pagsubaybay sa aking blog, lalo na sa tulong nga AMA, walang imposible!^^

Maraming maraming salamat po sa inyo.

Sana poy magpatuloy pa ang blog na ito kahit na ang kampon ni Mr. Soriano ay gumagawa ng mga dirty tactics tulad ng pagdodown ng websites, blogs, youtube accounts, facebook accounts at fanpages na AGAINST sa kanilang paniniwala sa pamamagitan ng pagrereport ng false copyright complaints.

Sana rin ay nakakatulong ang aking blog sa mga kapatid upang maipagtanggol ang ating pananampalataya at mapasigla nito lalo ang ating pananampalataya.

Nalalapit na ang 2014, handa na ba tayo?

Patuloy sana ang pagtatagumpay ng blog na ito sa kaniyang GOAL lalo na ang pagtatagumpay ng Iglesia sa ibat ibang larangan.^^

7 comments:

  1. ako bro!!! Hangga't may internet connection, nakasubaybay ako dito, maya't maya. Hehe. Salamat pala isa to sa most informative site/blog na nabibisita at nababasa ko. Kung kilala kita siguro, siguradong magkasundong magkasundo tayo. Ganito mga tipo kong conversation at topic. Hehe. God speed!

    ReplyDelete
  2. same here bro keep up the gud work.

    ReplyDelete
  3. Ako din bro.hindi ko ito nakakalimutang bisitahin,nawawala kasi ang pagod ko kapag nababasa ko ang kabubuhan ng mga pari na yan.mron din akong blog site na inaayos ko din ngayon para sa mga yan hintahin nlang nila.at pag-uusapan namin kong sino ba talaga ang tagasunod ni satanas mula ng magkaroon ng katoliko dito sa mundo.kasi kalaban sila ng BIBLE.isa na dyan ang aral ng demonyo ang hindi nila pag-aasawa dahil aral sa kanila,pati karne ibinawal din kpag mahal na araw nila,ang dugo na bawal kainin kinakain nila at lumuluhon pa sa mga larawan na gawa ng mga tao.tapos ang lakas ng loob nila na sabihin na ang INC daw ang nasa demonyo?hahaha ayaw nilang aminin pero sila yon.hahaha

    ReplyDelete
  4. Tumawag na lang sila ng debate sa INC Central para sa isang formal debate..
    nang makapanuod naman ako ng live. 'tong mga CFD na 'to puro decption na lang ang mga pinag-gagagawa. Maghamon na lang kayo for a public formal debate. Tawag or sumulat na lang kayo sa Central para masaya :-)

    ReplyDelete
  5. npka gnda ng blog na to andto ang totoong aral lhat nka batay sa bible..

    ReplyDelete
  6. ung in defense today top 19, ung sayo pang 9 :)

    ReplyDelete
  7. Hindi pa rin naman nalalaglag sa listahan ang blog na ito, ngayong December 15, 2014, nasa pang-7 itong blog na ito. Hindi naman mahalaga kung nangunguna na iyong isang blog, basta't mahalaga nakikita ng mga tao ang katotohanan. Dahil hangad lang naman ng Iglesia Ni Cristo ay maipahayag ang katotohanan, ngunit hindi natin hangad ang manira at magsinungaling, gaya ng ginagawa ng ibang taga-sanlibutan. Kung tutuusin nga, ang blog na ito ay walang kapalit na hinihintay, dahil nga unofficial ito at gawa ito ng gustong magsabi ng katotohanan (alam na kung sino).

    ReplyDelete

RULES ARE STRICTLY BEING IMPLEMENTED.
COMMENTS THAT VIOLATE RULES ARE DELETED.

1. Comments should be related to the topic posted
2. No flooding
3. No cursing and name calling (kultoliko, ADDict, Iglesia ni Manalo, etc)
4. No posting of any kind of advertisement/promotion
5. No debates/arguments

You can ask, suggest, answer or react to an article. Discussion or sharing of knowledge is appreciated, not to be confused with debates/arguments.