"Ipaglaban mo nang puspusan ang pananampalataya. Panghawakan mong mabuti ang buhay na walang hanggan, dahil diyan ka tinawag ng Diyos nang ipahayag mo sa harap ng maraming saksi ang iyong pananalig kay Cristo." I Tim. 6:12

April 20, 2015

Readmeblog is back on track!



Dahil sa paglipat ko sa panibagong blog, dating readmeiglesianicristo.blogspot.com at naging iglesianicristoreadme.blogspot.com ibig sabihin parang back to zero ako sa followers ng blog, sa pageview counts, sa fb likes, at ang pagiging visible sa search engines.

Pero ngayon, isang nakakatuwang bagay na nagbalik na sa top 5 pages ang aking blog sa GOOGLE!

Marami kasing gumagamit ng google kaya kung itataype nila ang keyword na "Iglesia ni Cristo" madali na lumabas ang aking blog sa results. Maalala ko dati nasa top 1-3 madalas ang blog na to, at masaya ako na bumalik na uli ito sa dating puwesto.

Maraming salamat po sa inyo!

Kayo po ang dahilan kung bakit patuloy na nagtatagumpay ang blog na to, sa tulong ng ating Panginoong Diyos.

Pagpasensyahan nyo na po kung mapapansin nyo medyo madalang na ako magpost, nagka trabaho na po kasi ako nung January, at wala ng time magblog dahil sa skedyul. Pero pag makakakuha ko ng pagkakataon pramis gagawa pa ko ng maraming posts! hehehe


12 comments:

  1. kaya pla wala ka ng masyadong bagong post kapatid hehehe gud luck sa trabaho mo kapatid...aabang na lng ako ng panibago mong post ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat po! Basta kapag restday ko pipilitin ko makapag post hanggat kaya :)

      Delete
  2. CONGRATULATIONS Ka ReadMe!!! NICE! NICE! ^_^

    ReplyDelete
  3. Congratulations kapatid, you deserve it po! You have genuine motives of propagating our "faith" ( I knew it because you are consistent in what you are doing and you have strong faith to have that drive in you :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magazine Famdailivstyle,

      Maraming salamat po! pati sa patuloy nyong pagbabasa ng blog na ito :)

      lahat pong ito ay para sa Diyos :)

      Delete
  4. Aabangan ko po yung susunod niyong article Ka Readme

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat po ka Charie sa patuloy na pagsubaybay sa blog na to :)

      Delete
  5. Mag-BEM ka na kasi! Mag-prep ka na itong school year na ito.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ka pristine truth,

      salamat po hehe maselan po ang pagmiministro at may mga taong pinili ang Diyos na kayang gampanan ng buong puso ang tungkulin nato. Siguro po sadyang hindi ako isa sa mga taong yon.

      Delete
  6. Hi po, ask lang po ako bakit nung unang panahon allowed mag asawa ng marami?

    ReplyDelete
  7. Good luck Ka James aka Ka Readme.

    ReplyDelete

RULES ARE STRICTLY BEING IMPLEMENTED.
COMMENTS THAT VIOLATE RULES ARE DELETED.

1. Comments should be related to the topic posted
2. No flooding
3. No cursing and name calling (kultoliko, ADDict, Iglesia ni Manalo, etc)
4. No posting of any kind of advertisement/promotion
5. No debates/arguments

You can ask, suggest, answer or react to an article. Discussion or sharing of knowledge is appreciated, not to be confused with debates/arguments.